[Việt Nam] Kiếm tiền online với khảo sát Paid Viewpoint - site nước ngoài $1/khảo sát

30-11-2016 07:45
Kiếm tiền online với khảo sát Paid Viewpoint - site nước ngoài $1/ khảo sát
Khảo sát trực tuyến là một hình thức kiếm tiền rất phổ biến. Tại Việt Nam có rất nhiều website khảo sát uy tín như InfoQ, VinaResearch, iPanel Việt Nam,...mình đã có nhiều bài giới thiệu và hướng dẫn trước đó. Tuy nhiên số tiền mà các website Việt Nam này trả cho bạn từ mỗi cuộc khảo sát rất ít, số tiền bạn thu nhập trong tháng chẳng được bao nhiêu.
Bạn đừng lo, hôm này mình sẽ giới thiệu một site khảo sát trực tuyến của nước ngoài trả tiền khá cao đó chính là Paid Viewpoint. Có thể các bạn sợ mình không biết tiếng Anh nên không thể tham gia site nước ngoài, điều này thì các bạn hãy yên tâm, vì có nhiều công cụ hỗ trợ việc dịch chữ rất tiện lợi, chẳng hạn như công cụ từ điển của trình duyệt Cốc Cốc.
Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký và kiếm tiền trên Paid Viewpoint.
Đầu tiên các bạn cần phải đăng ký một tài khoản tại Paid Viewpoint nhé! Truy cập http://paidviewpoint.com/?r=xz7l38 sau đó click vào "REGISTER" để đăng ký.
Tiếp theo, bạn điền thông tin theo mẫu (email và mật khẩu, phần "have an activation bonus code?" thì không điền cũng được), nhấn "Next" để tiếp tục.
Bây giờ, bạn vào kiểm tra email để kích hoạt tài khoản. Bạn đăng nhập vào email bạn sẽ thấy một hộp thư Paid Viewpoint gửi cho bạn, bạn mở thư và nhấp vào "click here".
Tiếp theo, bạn điền một số thông tin theo yêu cầu, điền xong ấn "Next" để tiếp tục. Điền xong mỗi trang thông tin bạn sẽ được cộng tiền luôn.
Khi các bạn đăng nhập vào hệ thống, nếu có khảo sát sẽ có thông báo cho bạn ngay tại trang chủ. Bạn click vào đó để làm khảo sát.
Tại trang chủ, bạn sẽ thấy các mục tùy chọn (menu) theo biểu tượng. Xem hình bên dưới.
Thu nhập của bạn thông qua 2 phương thức:
1. Tham gia khảo sát và điểm tin tưởng (TraitScore): khi mới đăng ký bạn sẽ được tham gia 1 khảo sát/ngày (với giá $0.03/khảo sát) và 100 điểm TraitScore.
Các câu hỏi khảo sát đều liên quan đến nhu cầu sử dụng dịch vụ như: xe hơi, căn hộ, du lịch,… sản phẩm trên thị trường dưới dạng hình thức trắc nghiệm. Nhưng lưu ý rằng bạn phải đọc các câu trả lời thật kĩ và nhớ không được trả lời qua loa vì mỗi câu trả lời bạn chọn đều có không ít ảnh hưởng đến điểm tin tưởng của bạn ( TraitScore).
Tuy nhiên khi TraitScore của bạn đạt trên 1000 điểm (tức sau 5 ngày tham gia khảo sát) thì bạn sẽ có nhiều khảo sát hơn trong ngày và điểm khảo sát có thể lên đến $0.75/khảo sát.
TraitScore chỉ để kiểm tra xem thông tin bạn đưa có chính xác hay không? Khi gặp mâu thuẫn trong câu trả lời khảo sát thì điểm Traitscore sẽ giảm và bạn sẽ không có thêm thu nhập. Do đó bạn cần phải trả lời khảo sát cho chính xác với những gì mình biết.
2. Mời - Giới thiệu (Referral) bạn bè cùng tham gia: Payd ViewPoint sẽ trả $1 cho bạn khi bạn giới thiệu được mỗi một người đăng ký qua link Ref của bạn, với điều kiện là người bạn giới thiệu đấy phải hoàn thành 6 khảo sát (survey) đầu tiên.
Để giới thiệu bạn bè bạn vào mục Friends (biểu tượng 3 người ý).
Bạn chọn các hình thức mời (chia sẻ lên mạng xã hội, mời qua mail, lấy link Ref chia sẻ).
Khi các bạn có thu nhập từ $15 trở lên thì có thể rút tiền qua PayPal.
Chúc các bạn thành công!
I'm Kai
01-12-2016 09:39
good ! i like it
03-12-2016 05:48
great !! like it
never give up
05-12-2016 17:51
oh hihi lll
Total Posts: 4